[TE] Tsuruma Mikage

tex-banner
haba-banner
habare_zps971d8690.png-original

“ตำนานหนุ่มเลี้ยงวัวกับสาวทอผ้าเนี่ยโรแมนติกดีเนอะ”

“แต่ว่านะ ถ้าเรื่องของพวกเราสองคนจะต้องโรแมนติกกว่าแหงๆ”

“ーเขินไหม? เมื่อกี้เราล้อเล่นหรอก” (หัวเราะ)

สกุล – ชื่อ : ซึรุมะ มิคาเงะ (Tsuruma Mikage | 鶴丸美景)

สัญชาติ : ญี่ปุ่น

ชั้นปี  : 1

อายุ : 15 ปี

นิสัย

  • มนุษย์สัมพันธ์ดี แต่เอาแน่เอานอนไม่ได้
  • ขี้เล่น โดยเฉพาะเวลามีเรื่องสนุกสนานที่ตัวเองไม่ต้องลงมือเอง(…)
  • เอาแต่ใจ มักจะทำตามใจตัวเองตราบใดที่คิดว่ามันไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร
  • กล้าได้กล้าเสีย กล้าเสี่ยงถ้าคิดว่ามันคุ้มค่า
  • รักความยุติธรรม เป็นมิตรแห่งความเที่ยงธรรม
  • เจ้าชู้ยักษ์(…) ชอบเล่นหูเล่นตา ชอบหยอดแซวคนอื่นไม่เกี่ยงเพศ

ส่วนสูง / น้ำหนัก : 173/60

สีตา / สีผม : ออดอาย สีฟ้า-สีเหลือง/น้ำตาลอ่อนเกือบครีม

อาชีพ : นักเรียน

โรงเรียน : ฮาบาทากิ

CV : 來/Ray

ข้อมูลสำหรับเปิดเผย (ไว้สำหรับโคประวัติ) :

  • แทนตัวเองว่า เรา/ผม(ในบางบริบท) (僕) พูดจาออกแนวเด็กผู้ชายนิดๆ (ボクっ子) 
  • ถนัดซ้าย
  • ย้ายมาที่ฮาบาทากิเมื่อประมาณหนึ่งเดือนก่อน
  • ผมหนา ยาว และฟูมาก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในตอนเช้าไปกับการจัดทรงผม
  • ติดSNSมาก

Twitter : @TE_3ikage


Leave a comment